BÍ QUYẾT CHĂM DA XINH CHÀO XUÂN

BÍ QUYẾT CHĂM DA XINH CHÀO XUÂN

Vào mỗi mùa trong năm, khí hậu và thời tiết đều có những đặc điểm riêng, ảnh hưởng trực tiếp ít nhiều đến da. Vì thế, các nàng cần quan tâm hơn về làn da của mình để có những biện pháp “đối phó” phù hợp và kịp thời. The Plant Base gợi ý bạn 4 bí kíp chăm sóc da xinh đón Tết dưới đây!

 

Chọn kem dưỡng ẩm dịu nhẹ

Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ vì vào mùa xuân, nhiệt độ và độ ẩm sẽ tăng cao gây bí da. Ưu tiên lựa chọn sản phẩm có dạng gel để da hấp thu nhanh chóng. Ngoài ra, việc sử dụng lượng kem vừa đủ sẽ giúp da mịn màng mà không gây bóng dầu. 

 

Chăm sóc da bằng cách tập thể dục

Nghe có vẻ vô lý nhưng việc tập luyện không những tốt cho sức khỏe mà còn làm đẹp da. Tập thể dục giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và thải độc tố. Bằng cách tiết mồ hôi, lỗ chân lông sẽ giãn nở giúp chất bẩn và dầu thừa được giải phóng. Hãy nhớ làm sạch da sau mỗi buổi tập vì đây là thời điểm da mặt chứa nhiều vi khuẩn, dễ gây mụn. 

 

 

Nâng cấp SPF kem chống nắng

Việc thoa kem chống nắng đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Vào Xuân - Hè tia UV sẽ mạnh hơn, bạn cần sử dụng các sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu 50 nhằm bảo vệ làn da tối ưu. Ngoài ra, đừng quên thoa lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng/lần.

 

 

Tẩy tế bào chết 

Tẩy tế bào chết là một công đoạn rất quan trọng cho mọi làn da. Đặc biệt, khi thời tiết ấm hơn vào mùa xuân, làn da cũng ít bị khô hơn nên bạn chỉ cần tẩy tế bào chết từ 1-2 lần để có một làn da mềm mịn. Phương pháp này giúp sản sinh collagen, tái tạo da và giúp da dễ dàng hấp thụ các bước dưỡng khác.

Gel tẩy tế bào chết White Truffle Turn Over Peeling từ The Plant Base là sản phẩm lý tưởng giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và làm mờ các vết thâm mà không gây kích ứng. Tham khảo thêm tại đây: https://theplantbase.com.vn/products/white-truffle-turn-over-peeling

Bài trước Bài sau